Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024: Gian hàng Nga do Nguyễn Hồng phụ trách đã thu hút hơn 1.000 người ghé thăm và mua sắm
Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024, gian hàng Nga do Nguyễn Hồng Group phụ trách đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan và mua sắm, giới thiệu văn hóa Nga qua các sản phẩm truyền thống, từ đó lan tỏa giá trị ẩm thực độc đáo đến từng gia đình Việt.
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 – Hà Nội kết nối năm châu
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 đã diễn ra trong 3 ngày, từ 29/11 đến 1/12 và thành công tốt đẹp. Với quy mô hơn 80 gian hàng, 16 đại sứ quán các nước tham gia cùng sự có mặt của 8 tỉnh thành trên cả nước, không gian trải nghiệm đa sắc này đã góp phần đưa văn hóa, ẩm thực Hà Nội đến gần hơn với quốc tế.
Mở đầu buổi lễ khai mạc, bà Vũ Thu Hà – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội chia sẻ, Hà Nội tự hào là thành phố có số lượng di sản lớn trên cả nước, đa dạng cả về bề rộng và bề sâu. Đó là sự kết nối đa văn hóa giữa văn hóa Thăng Long và các vùng văn hóa xứ Đoài, xứ Đông, Kinh Bắc và Sơn Nam Thượng.
Với chủ đề “Hà Nội kết nối năm châu”, lễ hội năm nay hướng đến việc tôn vinh, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, ẩm thực Hà Nội. Đây cũng là cơ hội để Thủ đô tiếp tục xây dựng, khai thác và mở rộng thương hiệu văn hóa – ẩm thực độc đáo, quảng bá hình ảnh Hà Nội như một điểm đến lý tưởng, nơi hội tụ tinh hoa di sản, được hun đúc qua dòng chảy lịch sử và văn hóa Việt Nam.
(Khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 – Chủ đề “Hà Nội kết nối năm châu”)
Lễ hội còn là cầu nối thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa người dân Thủ đô và các Đại sứ quán, đại diện từ các quốc gia và địa phương. Đây cũng là cơ hội “vàng” để các tổ chức, cá nhân quảng bá sản phẩm, giao lưu văn hóa, thúc đẩy các hoạt động ngoại giao hiệu quả, đồng thời nâng cao nhận thức và sự thấu hiểu lẫn nhau. Thông qua những tương tác ý nghĩa ấy, lễ hội góp phần mở ra cơ hội hợp tác toàn diện, gắn kết bền chặt giữa nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 là một sự kiện đầy ý nghĩa, không chỉ là niềm tự hào và vinh dự của cộng đồng những người gìn giữ tinh hoa ẩm thực, mà còn là điểm hẹn hấp dẫn dành cho tất cả những ai yêu mến và trân trọng nền ẩm thực độc đáo của Thủ đô.
Cùng Nguyễn Hồng Group mang văn hóa Nga đến gia đình Việt
Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024, gian hàng Nga do Nguyễn Hồng Group phụ trách, tọa lạc ngay khu vực trung tâm gần sân khấu âm nhạc và các sự kiện sôi động. Với thiết kế tinh tế, đậm nét văn hóa Nga, gian hàng đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan và mua sắm trong suốt sự kiện.
Các sản phẩm Việt đậm chất Nga của Nguyễn Hồng Group được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến sự phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Từ những món đặc sản quen thuộc như bánh mì đen, váng sữa, bia Nga, cá Astrakhan, đến các món đồ nguội nổi tiếng như Phô mai Hun khói SOLSE, giò Salami, hay các loại bánh kẹo Nga trứ danh như socola Alenka, tất cả đều gợi nhớ hình ảnh nước Nga thân thương trong lòng người Việt.
(Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024: Gian hàng Nga do Nguyễn Hồng Group phụ trách thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan và mua sắm)
Hơn thế nữa, với doanh số ấn tượng 240 triệu đồng chỉ trong ba ngày, Nguyễn Hồng Group không chỉ khẳng định sức hút của mình mà còn góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa Nga đến từng gia đình Việt. Gian hàng đã trở thành cầu nối để khách hàng khám phá và yêu thêm ẩm thực Nga, đồng thời khẳng định Nguyễn Hồng Group là điểm đến đáng tin cậy, nơi mang hương vị Nga về Việt Nam.
Nguyễn Hồng Group đã, đang và sẽ luôn tận tâm trong việc gìn giữ và lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo của nước Nga, đưa nét đẹp ấy đến gần hơn với mọi gia đình Việt. Bằng sự kết nối tinh tế giữa ẩm thực truyền thống và những sản phẩm mang đậm dấu ấn xứ sở Bạch Dương, Nguyễn Hồng Group đang góp phần làm cho hình ảnh nước Nga trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, gắn bó sâu sắc và thân thuộc với người Việt Nam.
Tác giả: Thu Ngân – Phòng Truyền thông, Tập đoàn Nguyễn Hồng